top of page
  • jay-beauty

เสริมก้น

อัปเดตเมื่อ 10 เม.ย.


เสริมก้นที่ยันฮี

ศัลยกรรมเสริมก้น ศัลยกรรมผ่าตัดเสริมก้น เป็นการเสริมรูปร่างของก้น ให้แลดูกลมกลึงสวยงามได้ขนาดพอเหมาะ มีเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว เพิ่มความงามและสัดส่วนของร่างกายได้จุดหนึ่ง เสริมก้น เป็นการผ่าตัดที่นิยมในต่างประเทศ และในปัจจุบันวิวัฒนาการเกี่ยวกับถุงซิลิโคนและเทคนิคการผ่าตัดได้พัฒนาและก้าวหน้าขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถทำได้อย่างปลอดภัย ผลการรักษาเป็นที่พอใจสูง จึงทำให้เป็นที่นิยมของคนไทยมากขึ้นตามลำดับ

ชนิดของถุงซิลิโคนที่ใช้ในการเสริมก้น ถุงซิลิโคนที่ใช้ จะเป็นถุงซิลิโคนเจลที่ใช้เฉพาะเสริมก้น ซึ่งจะมีความแข็งแรงและเหนียวกว่าวุ้นซิลิโคน จะเป็นชนิดความดึงตัวสูงจึงไม่เสียรูปทรง แม้จะมีการแตกหรือฉีกขาดในอนาคต จึงมีความปลอดภัยและมีความคงทนสูงต่อแรงกดขณะเดิน หรือนั่ง ถุงซิลิโคนชนิดนี้ ยังได้รับการศึกษาและยอมรับในปัจจุบันว่าไม่มีผลต่อสุขภาพ และการเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง โรคภูมิแพ้ หรือโรคข้ออักเสบ เป็นต้น ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมก้น 1. ก่อนการผ่าตัดจำเป็นต้องตรวจสุขภาพร่างกาย เพื่อดูความพร้อมต่อการผ่าตัด 2. งดอาหารและน้ำก่อนการผ่าตัด อย่างน้อย 6 ชั่วโมง เนื่องจากผู้ป่วยต้องได้รับการดมยาสลบ เพื่อผ่าตัดเสริมก้น 3. แพทย์จะทำการตรวจและดูรูปก้นเพื่อประเมินขนาดของถุงซิลิโคนที่เหมาะสม แผลผ่าตัดจะเป็นแผลเดียวและอยู่บริเวณเหนือร่องก้น 4. ตำแหน่งของถุงซิลิโคนจะวางอยู่ใต้ชั้นกล้ามเนื้อ เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแรงของถุงซิลิโคนที่ใส่ การดูแลหลังการผ่าตัดเสริมก้น

1. ดูแลทำความสะอาดแผลและทำตามคำแนะนำของแพทย์ 2. แผลผ่าตัดใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ จะติดสนิท และตัดไหมได้ 3. ในช่วง 1 เดือนแรกให้นอนคว่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงการกดทับบริเวณแผลผ่าตัด 4. รับประทานอาหารอ่อนในช่วงสัปดาห์แรก ยกเว้นเครื่องดื่มประเภท แอลกอฮอล์, อาหารรสจัด ของหมักดองควรงดทานประมาณ 1 เดือน 5. หลังผ่าตัดควรหลีกเลี่ยงการฉีดยาบริเวณสะโพก – ก้น เพราะมีถุงซิลิโคนอยู่บริเวณนั้น 6. หลังผ่าตัด 1 เดือน สามารถเดินหรือนั่งได้เต็มที่ 7. หลังผ่าตัดควรงดสูบบุหรี่



ราคาเสริมก้น โรงพยาบาลยันฮี ( update ล่าสุด )

✔ ซิลิโคนทรงกลม 122,000 บาท นอนพักฟื้นโรงพยาบาล 2 คืน

✔ ซิลิโคนทรงหยดน้ำ 162,000 บาท นอนพักฟื้นโรงพยาบาล 2 คืน

✔ ซิลิโคน Motiva 198,000 บาท นอนพักฟื้นโรงพยาบาล 2 คืน

* ราคานี้สำหรับคนไทยเท่านั้น

* ราคาเหมาจ่ายรวมตรวจเลือด ตรวจร่างกายพื้นฐาน ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ และรวมพักฟื้นโรงพยาบาล

* ชำระเพิ่มเติมในส่วนค่าบริการโรงพยาบาล 250 บาท



 

สอบถามข้อมูลโรงพยาบาลยันฮี แนะนำนัดหมายแพทย์

ทำนัด จองคิว ติดต่อนัดหมายแพทย์โรงพยาบาลยันฮี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณจิ (ยันฮี )

โทร : 0934493626

Line@ : @kmg1881c ( ใส่ @ ข้างหน้าด้วยนะคะ )



#เสริมก้น #เสริมก้นยันฮี #ราคาเสริมก้นยันฮี #ส่วนลดยันฮี #เสริมก้นโรงพยาบาลยันฮี

#เสริมก้นยันฮี #ราคาเสริมก้นที่ยันฮี #เสริมก้นด้วยซิลิโคน #โปรโมชั่นส่วนลดยันฮี #ส่วนลดยันฮี

bottom of page