top of page
  • jay-beauty

ผ่าตัด ลดโหนกแก้ม ที่โรงพยาบาลยันฮี

อัปเดตเมื่อ 14 ชั่วโมงที่ผ่านมา




ผ่าตัดลดโหนกแก้ม ..โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลยันฮี


ปัญหาโหนกแก้มนูนสูงเกินไปทำให้ใบหน้าดูกว้างไม่สวยงาม สามารถผ่าตัดแก้ไขได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าใครคิดจะทำควรปรึกษาแพทย์ถึงข้อดี-ข้อเสีย รวมถึงขั้นตอนการทำอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจทำ เพราะเมื่อผ่าตัดให้โหนกแก้มลดลงแล้วจะมาเปลี่ยนใจอยากแก้ไขด้วยไม่ชอบใจหรือเหตุผลอื่นใดก็แล้วแต่ จะทำได้ยาก


ขั้นตอนการผ่าตัดลดโหนกแก้ม

การผ่าตัดนั้นแพทย์วิสัญญีจะวางยาสลบ แล้วค่อยทำการผ่าตัดด้วยเครื่องมือในการผ่าตัดลดโหนกแก้ม และภายหลังทำต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล 2 คืน เพื่อดูอาการต่อเนื่องไปอีกระยะหนึ่งจึงจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยการผ่าตัดจะมีด้วยกัน 2 วิธี ซึ่งแพทย์จะเลือกวิธีใดก็คงต้องประเมินจากสภาพของคนไข้เป็นสำคัญ

วิธีแรก วิธีนี้แพทย์จะใช้วิธีการเหลาหรือกรอให้กระดูกเรียบลง โดยผ่าตัดเข้าทางเหนือศีรษะโดยรอบจากหน้าหูด้านหนึ่งไปด้านบนกระหม่อม แล้ววกกลับมาอีกด้านหนึ่งเหนือหูหรือเปิดแผลในช่องปากแม้ว่าวิธีนี้จะง่ายกว่าอีกวิธีหนึ่งที่จะกล่าวถึงต่อไป แต่ก็มีข้อจำกัด นั่นคือ จะทำในกรณีที่ต้องการลดไม่มาก เช่น ในรายที่มีโหนกแก้มสูงเล็กน้อย โดยแพทย์จะผ่าตัดเข้าทางช่องปากด้านบน 2 ข้าง แล้วใช้เครื่องมือกรอกระดูกบริเวณด้านนูนของกระดูกโหนกแก้มลง วิธีนี้สามารถทำได้ง่าย ภายหลังทำจะมีอาการบวมเล็กน้อย วิธีนี้ไม่สมารถทำให้ความกว้างของใบหน้าส่วนกลางแคบลงไปมากนัก

วิธีที่สอง แพทย์จะผ่าตัดเลื่อนหรือยุบกระดูกโหนกแก้ม โดยการผ่าตัดเข้าทางช่องปากและจอนผมทั้งสองข้าง โดยผ่าตัดตรงรอยต่อระหว่างกระดูกโหนกแก้ม, กระดูกเบ้าตา และกรามบนให้หลุดจากกัน จากนั้นก็เลื่อนกระดูกโหนกแก้มลงจากจุดยึดเกาะเดิมลงด้านใน เพื่อให้ส่วนนูนและความกว้างของใบหน้าลดลง หลังจากนั้นยึดตรึงกระดูกให้อยู่กับที่ด้วยเหล็กยึดชนิดพิเศษ (Titanium) แม้ว่าวิธีนี้จะทำได้ค่อนข้างยาก และใช้เวลานาน (โดยเฉพาะถ้าผ่าตัดจากในช่องปาก เพื่อหลีกเลี่ยงแผลเป็นบริเวณหนังศีรษะ) แต่ก็ไม่ถือว่ายากจนเกินไปหากอยู่ภายใต้การดูแลของศัลยแพทย์มือดีมีประสบการณ์โดยตรง


อาการหลังผ่าตัด

อาการบวมหรือฟกช้ำหลังจากการผ่าตัดลดโหนกแก้ม ก็คงต้องเตรียมใจเอาไว้แต่ต้น เพราะเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม อาการเหล่านี้จะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับจนกระทั่งเข้าสู่สภาวะปกติได้เอง ส่วนอาการชาบริเวณโหนกแก้มและริมฝีปากที่อาจพบได้นั้น เป็นเพราะในระหว่างผ่าตัดอาจมีการดึงรั้งของเส้นประสาทในบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่ต้องกังวลเพราะจะเป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้นแล้วอาการจะค่อยๆหายไปเอง


ท่านที่มีปัญหาโหนกแก้มนูนสูงเกินไป คงจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น อย่างน้อยก็ทราบว่าปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ ส่วนว่าจะตัดสินใจอย่างไรก็คงต้องประเมินผลดีผลเสียกันเอาเอง แต่ถ้าตัดสินใจไม่ตกเพราะยังไม่กระจ่างในแง่ของรายละเอียดหรือขั้นตอนการรักษาก็สามารถสอบถามเพิ่มได้



ราคาผ่าตัดลดโหนกแก้มโรงพยาบาลยันฮี update ล่าสุด
  • ราคาผ่าตัดลดโหนกแก้ม (วิธีกรอ) 72,000 บาท นอนโรงพยาบาล 1 คืน

  • ราคาผ่าตัดลดโหนกแก้ม(วิธีตัดยุบโหนกแก้ม) 98,000 บาท นอนโรงพยาบาล 1 คืน

ราคานี้พร้อมบริการ

X-RAY ก่อนผ่าตัด

ตรวจเลือด ตรวจร่างกายพื้นฐาน

ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์

ผ้ารัดหน้าหลังผ่าตัด

ห้องพักฟื้นห้องเดี่ยวพิเศษ

มีทีมพยาบาลคอยดูแลระหว่างพักฟื้นที่โรงพยาบาล

มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทุกขั้นตอน

สามารถระบุแพทย์ ระบุวันผ่าตัดได้


 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรโมชั่น ส่วนลดที่โรงพยาบาลยันฮีติดต่อ จิ (ยันฮี)

โทร. : 0934493626

Line : 0934493626

line@ : @kmg1881c (ใส่ @ ข้างหน้า)

สอบถามข้อมูลการผ่าตัดลดโหนกแก้ม แนะนำ ทำนัด ทำประวัติ จองคิว

.

.

รีวิวตัดกราม รีวิวลดโหนกแก้มยันฮี ราคาผ่าตัดลดโหนกแก้มยันฮี ราคาตัดกรามยันฮี รีวิวยันฮี เบอร์ติดต่อยันฮี ลดโหนกแก้หมอสุทัศน์






#ส่วนลดตัดโหนกแก้ม #ส่วนลดตัดกรามที่ยันฮี ส่วนลดผ่าตัดลดโหนกแก้มที่ยันฮี #ลดโหนกแก้ม #ส่วนลดผ่าตัดลดโหนกแก้มยันฮี #ราคาผ่าตัดลดโหนกแก้มยันฮี #รีวิวลดโหนกแก้มยันฮี #ลดโหนกแก้มที่ยันฮี #รีวิวยันฮี #ส่วนลดยันฮี #เบอร์ติดต่อยันฮี #yanhee



ดู 500 ครั้ง3 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page