top of page
  • jay-beauty

ลักยิ้ม แก้มบุ๋ม เสน่ห์ของรอยยิ้ม

อัปเดตเมื่อ 10 เม.ย.

รอยยิ้ม...ช่วยสร้างเสน่ห์ชวนมองให้ใบหน้า รอยยิ้มที่สร้างความประทับใจของแต่ละคนอาจแตกต่างกันไป บางคนยิ้มหวาน บางคนยิ้มสดใส บางคนก็ยิ้มดูเก๋ น่ารัก ด้วยลักยิ้มบุ๋ม ๆ ที่แก้ม

รีวิวลักยิ้มที่ยันฮี
รีวิวลักยิ้มหมอดวงกมลที่ยันฮี

รอยยิ้มที่ประดับด้วยลักยิ้มบนแก้ม จะช่วยให้รอยยิ้มนั้นดูเก๋ มีเสน่ห์ ลักยิ้มเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาใช่ว่าจะมีกันทุกคน อย่างไรก็ตาม ด้วยความก้าวหน้าของวงการศัลยกรรมตกแต่งในปัจจุบัน ได้เข้ามาช่วยด้วยการศัลยกรรมผ่าตัดสร้างลักยิ้มที่สามารถเลียบแบบธรรมชาติได้อย่างแนบเนียนและถาวร

ลักยิ้ม...ผ่าตัดลักยิ้มโดยทั่วไปจะมีด้วยกัน 2 แบบคือ
  • แบบจุด จะเป็นเพียงรอยบุ๋มลงไปเล็ก ๆ เท่านั้น

  • แบบขีด มักจะเป็นลักยิ้มที่เป็นแนวยาวในแนวดิ่ง อาจจะยาวประมาณครึ่งเซ็นติเมตร

บางท่านอาจสงสัยว่า ลักยิ้มเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ลักยิ้มเกิดจากการที่ผิวหนังบริเวณแก้มเกิดรอยบุ๋มอันเนื่องจากการมีจุดติดต่อของผิวหนังบนแก้มกับกล้ามเนื้อที่ใช้ในการยกมุมปาก โดยเฉพาะมักจะเห็นได้อย่างชัดเจนเวลาที่ยิ้ม อาจเกิดขึ้นข้างเดียวหรือสองข้างก็ได้ ดังนั้นใครมีลักยิ้มที่สวยอยู่แล้วก็โชคดีไป


ขั้นตอนการผ่าตัดสร้างลักยิ้ม

การผ่าตัดศัลยกรรมสร้างลักยิ้ม เริ่มจากแพทย์จะฉีดยาชาเฉพาะที่หรืออาจให้ยาคลายกังวลร่วมด้วย จากนั้นแพทย์จะเปิดแผลที่กระพุ้งแก้มด้านในตรงตำแหน่งที่กำหนดไว้ แล้วจึงตัดกล้ามเนื้อบางส่วนจากภายในกระพุ้งแก้ม ก่อนจะเย็บกล้ามเนื้อที่เหลือเข้ากับผิวหนังของแก้มเพื่อสร้างรอยต่อของกล้ามเนื้อและผิวหนัง เมื่อเรียบร้อยแล้วแพทย์จึงจะเย็บแผลภายในกระพุ้งแก้มปิดด้วยไหมละลายประมาณ 1-2 เข็ม เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้รอยบุ๋มของลักยิ้มตามต้องการ

อย่างไรก็ตาม จะต้องทำความเข้าใจด้วยว่า ภายหลังการผ่าตัดทำลักยิ้มคุณจะมีรอยบุ๋มเกิดขึ้นทันทีและเป็นอยู่ตลอดเวลาแม้จะไม่ได้ยิ้มก็ตาม ในกรณีเช่นนี้เป็นเรื่องปกติเนื่องจากพังผืดยังไม่คลายตัว จะต้องรอประมาณ 1-3 เดือน เมื่อพังผืดคลายตัวแล้ว ทีนี้รอยบุ๋มก็จะเกิดขึ้นเฉพาะเวลาที่ยิ้มเท่านั้น

การดูแลหลังผ่าตัด

แผลผ่าตัดลักยิ้มจะอยู่ภายในปาก ในระหว่างที่แผลยังไม่หาย ควรระมัดระวังในเรื่องอาหารการกิน เช่น หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด หลีกเลี่ยงการกระทบกระเทือนต่อแผลผ่าตัด รวมถึงรับประทานยาแก้อักเสบตามแพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการอักเสบของแผลหรือแผลแยกก่อนเวลา

ผ่าตัดทำลักยิ้มเป็นการผ่าตัดเล็กที่ทำได้ง่าย ไม่มีอะไรยุ่งยาก ซึ่งลักยิ้มที่ประดับอยู่บนแก้มจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับรอยยิ้มของคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกรักษากับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น จะได้มั่นใจกับผลลัพธ์ที่ตามมา


ราคาผ่าตัดลักยิ้มโรงพยาบาลยันฮี update ล่าสุด
  • ผ่าตัดลักยิ้ม 1 ข้าง 10,500 บาท

  • ผ่าตัดลักยิ้ม 2 ข้าง 18,500 บาท

* ราคารวมค่ายา ค่าผ่าตัดแล้ว จะจ่ายเพิ่มแค่ค่าบริการโรงพยาบาล 250 บาทเท่านั้น

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ จิ (ยันฮี)

โทร : 0934493626

Line@ : @kmg1881c








ผ่าตัดลักยิ้มยันฮี ผ่าตัดลักยิ้ม ทำลักยิ้มยันฮี ราคาทำลักยิ้ม แนะนำทำลักยิ้ม ราคาโรงพยาบาลยันฮี แนะนำยันฮี ส่วนลดยันฮี


#ผ่าตัดลักยิ้ม #ทำลักยิ้มยันฮี #ทำลักยิ้มยันฮี #ราคาทำลักยิ้ม #ลักยิ้ม #ราคาโรงพยาบาลยันฮี

ดู 265 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page