top of page
  • jay-beauty

ดึงหน้า ดึงคอ ดึงหน้าผาก

อัปเดตเมื่อ 16 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ดึงหน้า ดึงคอ ดึงหน้าผาก ยกกระชับใบหน้าด้วยการผ่าตัด

ผ่าตัดดึงหน้ามีการพัฒนาและปรับปรุงในด้านเทคนิคและความปลอดภัยมาโดยตลอด การผ่าตัดดึงหน้าจะเป็นการผ่าตัดใหญ่ ต้องใช้เวลาประมาณ 2-4 ชม. และแพทย์นิยมผ่าตัดโดยใช้การดมยาสลบมากกว่าการฉีดยาชาเฉพาะที่ ดังนั้นการเตรียมความพร้อมก่อนการผ่าตัดจึงมีความสำคัญมาก

ก่อนการผ่าตัดโดยทั่วไป แพทย์จะต้องตรวจดูความแข็งแรงของร่างกายเป็นพื้นฐานก่อนการผ่าตัด เรียกว่าคนไข้จะต้องมีสุขภาพที่แข็งแรงพอสมควรจึงจะทำการผ่าตัดได้ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวบางอย่างที่มีผลต่อการดมยาสลบ ควรแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนเสมอ เพื่อจะได้ควบคุมอาการและความรุนแรงของโรคให้ได้เสียก่อน

ขั้นตอนการผ่าตัด

เริ่มจากแพทย์จะเปิดแผลบริเวณเหนือหูขึ้นไปถึงบริเวณขมับ โดยผ่านผิวหนังหลังแนวผมเข้าไปตามขอบใบหูด้านหน้า และอาจจะเว้าขึ้นไปที่ติ่งหน้ารูหูเล็กน้อย แล้วต่อลงมาที่ติ่งหูด้านล่าง โค้งอ้อมติ่งหูไปทางด้านหลังหูตรงบริเวณซอกหลังใบหูขึ้นไป จากนั้นจึงลากผ่านเข้าไปในผมอีกทีเพื่อซ่อนแผลไว้ในแนวเส้นผม ด้วยวิธีดังกล่าวแผลที่โผล่มาให้เห็นจะอยู่ตรงบริเวณขอบหูด้านหน้าเท่านั้น ซึ่งเมื่อแผลหายสนิทแล้วก็จะมองไม่ค่อยเห็นชัด ส่วนบริเวณอื่นๆจะถูกซ่อนเอาไว้อย่างดีตามแนวเส้นผม หลังจากนั้นแพทย์จะเปิดผิวหนังส่วนบนของใบหน้าหรือส่วนที่หย่อนยานขึ้น เมื่อเปิดได้กว้างเพียงพอแล้วก็จะเปิดยกผืนพังผืดและกล้ามเนื้อขึ้นอีกชั้นหนึ่งเพื่อจะได้ดึงให้ตึงเป็น 2 ชั้น (คือชั้นตื้นและชั้นลึก) โดยแพทย์จะเริ่มจัดการกับกล้ามเนื้อต่างๆที่มีผลต่อริ้วรอยของใบหน้า เช่น กล้ามเนื้อหางตา กล้ามเนื้อหน้าผาก หว่างคิ้ว กระทั่งกล้ามเนื้อที่คอด้านข้างแพทย์ก็จะจัดการเย็บขึงให้ตึงขึ้น แล้วเย็บติดกับส่วนที่แข็งแรงเพื่อตรึงเอาไว้เป็นแห่งๆ เมื่อเรียบร้อยแล้วแพทย์จึงจะดึงหนังส่วนบนให้ตึงและตัดหนังส่วนเกินที่หย่อนออกไป แล้วเย็บผิวหนังปิดเข้ากับที่ใหม่ด้วยไหมเล็กๆให้แข็งแรงเป็นชั้นๆอีกที ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ ปัจจุบันมีการนำไหมเหล็กเหมือนลวดเย็บกระดาษมาใช้เย็บแผลในบางส่วน เช่น แผลที่ซ่อนอยู่ในผม ซึ่งช่วยทุ่นเวลาการผ่าตัดลงได้มากทีเดียว ดังนั้นไม่ต้องตกใจหากตื่นขึ้นมาแล้วพบลวดเย็บแผลชนิดนี้เข้า

หลังการผ่าตัดดึงหน้า

อาการหลังผ่าตัดโดยทั่วไปอาจมีปวดแผลผ่าตัดบ้างแต่ก็สามารถบรรเทาอาการได้ด้วยยาแก้ปวดหรือการประคบเย็นที่ใบหน้า การประคบเย็นยังช่วยป้องกันอาการบวมที่อาจจะเกิดขึ้นจากการผ่าตัดได้อีกด้วย (หากไม่มีปัญหาใดๆอาการบวมหรือฟกช้ำก็มักจะหายสนิทในเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ และรูปโฉมใหม่จะเริ่มเข้าที่ให้เห็นประมาณ 1 -3 เดือนขึ้นไป) ส่วนไหมที่เย็บไว้รวมทั้งไหมเหล็กนั้นแพทย์มักจะถอดออกหลังผ่าตัดประมาณ 7-10 วัน


ราคาผ่าตัดดึงหน้า ดึงคอ ดึงหน้าผากที่โรงพยาบาลยันฮี ราคา update ล่าสุด

* ราคาดึงหน้า ( ดึงช่วงโหนกแก้ม) 121,000 บาท นอนโรงพยาบาล 2 คืน * ราคาดึงคอ ( ดึงแก้มช่วงล่าง) 96,000 บาท นอนโรงพบาบาล 1 คืน

* ราคาดึงหน้าผาก (รวมแก้ไขหว่างคิ้ว) 99,000 บาท นอนโรงพบาบาล 1 คืน

ราคาพร้อมบริการ

✔ ตรวจเลือด ตรวจร่างกายพื้นฐาน

✔ ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์

✔ ผ้ารัดหน้าหลังผ่าตัด

✔ ห้องพักฟื้นห้องเดี่ยวพิเศษ

✔ มีทีมพยาบาลคอยดูแลระหว่างพักฟื้นที่โรงพยาบาล

✔ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลทุกขั้นตอน

✔ สามารถระบุแพทย์ ระบุวันผ่าตัดได้

* ราคานี้สำหรับคนไทยเท่านั้น

** ราคานี้สำหรับผู้ที่ไม่เคยรับการผ่าตัดดึงหน้าหรือเคยฉีดหน้ามาก่อน

#ดึงหน้า #ดึงคอ #ดึงหน้าผาก #ยกกระชับหน้า #ดึงหน้าที่โรงพยาบาลยันฮี #ราคาดึงหน้ายันฮี

#รีวิวดึงหน้า #ราคาผ่าตัดดึงหน้าที่โรงพยาบาลยันฮี #ยกกระชับหน้ายันฮี #กระชับหน้ายันฮี #ผ่าตัดดึงหน้าที่ยันฮี #ส่วนลดโรงพยาบาลยันฮี


update ล่าสุด

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ จิ (ยันฮี)

โทร : 0934493626

Line@ : @kmg1881c



ดึงหน้ายันฮี ดึงคอง ดึงหน้าผาก ดึงหน้า ราคาดึงหน้ายันฮี ดึงหน้าที่โรงพยาบาลยันฮี ราคาดึงหน้ายันฮี ริวิวดึงหน้ายันฮี ส่วนลดโรงพยาบาลยันฮี ส่วนลดยันฮี ยกกระชับยันฮี กระชับหน้ายันฮี ผ่าตัดดึงหน้าที่ยันฮี เบอร์ติดต่อยันฮี


ดู 215 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page